Thông tin mới nhất vụ cháy khiến 7 người mắc kẹt ở Bình Tân

Chiều 31-5, UBND quận Bình Tân, TP.HCM đã có báo cáo nhanh về vụ cháy tại địa chỉ số 617 đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân vào sáng nay, (31-5).

Hiện trường vụ cháy trong chiều nay (31-5) Ảnh: N.TÂN

Theo lãnh đạo UBND quận Bình Tân, gần 7 giờ cùng ngày, Công an quận Bình Tân nhận tin và đã điều động ngay bảy xe chữa cháy cùng 30 lính cứu hỏa tới hiện trường triển khai chữa cháy.
Ngoài ra có hơn 30 người gồm CSGT, công an phường và bảo vệ dân phố phối hợp phân luồng, đảm bảo anh ninh trật tự.
Công an quận Tân Phú cũng chi viện 4 xe và 28 lính cứu hỏa. Bệnh viện (BV) quận Bình Tân cũng nhanh chóng đến sơ cứu và đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Đến 7 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng cứu hộ hơn 50 người đã tích cực dập tắt đám cháy. Ảnh: N.TÂN

Theo lãnh đạo UBND quận Bình Tân, địa chỉ 617 Lê Trọng Tấn là một công trình nhà kết hợp kinh doanh giấy dán tường gồm một trệt, hai lầu và sân thượng. Vị trí phát sinh cháy là tầng trệt, với diện tích cháy là 50/180m2. Hiện chưa ước tính được tài sản thiệt hại.
Lãnh đạo UBND quận Bình Tân cũng cho biết, riêng năm người bị thương được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đám cháy đã có một người chết.
Nạn nhân xác định là ông ĐVC (40 tuổi) bị thương nặng, được đưa đến BV Chợ Rẫy cấp cứu, đến 10 giờ 45 phút thì qua đời.
Vợ ông ĐVC là bà NTH (27 tuổi) cũng bị thương nặng đang điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Công an đã đưa được 5 người bị thương ra ngoài. Ảnh: N.TÂN

Ngoài ra, cha của ông ĐVC bị thương nhẹ, được đưa đến phòng khám đa khoa Phước Linh điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định. Hai con của ông ĐVC hiện đang điều trị tại BV Nhi đồng I.
“Hiện trường vụ cháy được bàn giao cho Công an quận để bảo vệ, phối hợp các đơn vị liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. UBND quận Bình Tân cũng chỉ đạo UBND phường Bình Hưng Hòa ổn định tình hình an ninh trật tự và theo dõi, thăm hỏi các nạn nhân” – lãnh đạo UBND quận Bình Tân cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm