Thông tin mới nhất vụ sập cần cẩu ở quận 12

Như PLO đã thông tin, khoảng 2 giờ sáng 7-3, cần cẩu thép nặng hàng tấn cao khoảng 50 m đang hoạt động tại dự án căn hộ Topaz Home ở số 102 Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) đột nhiên rơi xuống đè lên dãy phòng trọ và một xưởng gỗ kề bên công trình. Nhiều người đang ngủ giật mình, hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Thông tin mới nhất vụ sập cần cẩu ở quận 12 ảnh 1
Hiện trường

Nhiều người sống quanh khu vực hiện trường cho biết vào thời điểm trên bỗng nghe tiếng động rất lớn cùng với những tiếng la hét. Ông Tống Đức Vệ (chủ xưởng sắt thép) kể: “Lúc đó nghe tiếng sập rất mạnh đến mức rung chuyển nhà cửa, rồi có cả tiếng nẹt lửa do dây điện bị cháy. Biết ngay là cần cẩu của công trình kế bên bị sập. Hai vợ chồng tôi không ngủ được luôn”.

Đại diện chủ nhà trọ bị sập cho biết khoảng bốn căn nhà bị ảnh hưởng, một nạn nhân tên Phong (sinh năm 1997) bị thương nhẹ khi đang ở trên gác. Sau khi nhập viện được khâu vài mũi nên đã đưa về nhà nghỉ ngơi.

Thông tin mới nhất vụ sập cần cẩu ở quận 12 ảnh 2
Dự án căn hộ Topaz Home, nơi xảy ra vụ việc

Công an quận 12 cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, công an quận đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường trong đêm và điều tra nguyên nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm