Thông tin mới về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Dương

Ngày 3-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) về tội giết người. Luận được xác định là hung thủ trong vụ thảm sát gây rúng động dư luận xảy ra vào ngày 24-4 tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa.

Bị can gây ra vụ thảm sát lúc mới bị bắt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống mà Luận ra tay sát hại 3 người trong nhà bà Cúc, sau đó tự tử bằng thuốc cảm.

Trước đó, vào ngày 26-4 cơ quan điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người. 

Như PLO đưa tin, sau 18 giờ khi vụ án xảy ra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đã bắt giữ được Trần Trọng Luận.

Nạn nhân trong vụ thảm sát là bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), con gái ruột của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi) và người cháu ngoại là bé gái Nguyễn Thị Bảo T. (8 tuổi).

Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát gây rúng động dư luận.

Theo lời khai của Luận, ngày 23-4, sau khi bị thua hết tiền do đánh bạc, Luận nảy sinh ý định tự tử. Lúc này, Luận nhớ đến việc bị chị N. (con bà Cúc) xua đuổi vì Luận hay xem phim “không lành mạnh” nên nghĩ ngay đến việc trả thù. 

Khoảng 0 giờ ngày 24-4, Luận mang theo 3 con dao, 1 cây mã tấu rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc. Bị bà Cúc phát hiện, Luận lao tới dùng mã tấu chém bà chết tại chỗ rồi tiếp tục ra tay sát hại chị N. và cháu T..

Con dao mà Trần Trọng Luận dùng sát hại 3 người nhà bà Cúc.

Trước khi đột nhập vào nhà bà Cúc, Luận dùng dây kẽm cột chặt cửa 5 phòng trọ sát nhà nạn nhân, để khi hành động nếu bị phát hiện thì không ai có thể ứng cứu và can thiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm