Thông tin mới vụ đạp nhầm chân ga, tông 4 người bị thương

Như PLO đã đưa tin, sáng 9-4, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực chân cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội). Chiếc Mercedes do một nữ tài xế điều khiển có biểu hiện mất lái, tông hàng loạt xe máy và người đi đường.

Chiếc Mercedes mất lái, tông hàng loạt xe máy và người đi đường.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế, người này là NTTH (39 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội). Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, bà H. đã được CSGT đưa về trụ sở Đội CSGT số 6 để phục vụ việc điều tra.

Bốn nạn nhân bị thương gồm: PTTT (32 tuổi, trú tại Giao Thủy, Nam Định), TTHT (23 tuổi, trú tại Thái Bình), TTM (25 tuổi, trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) và NDT (23 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 9-4, tại khu vực gầm cầu vượt Mai Dịch, khi các phương tiện đang dừng đèn đỏ tại nút giao thông ngã tư Cầu Giấy – Hồ Tùng Mậu thì bất ngờ một chiếc ô tô từ phía sau lao tới với tốc độ cao, đâm thẳng vào nhiều xe máy.

Theo clip từ camera hành trình, chiếc ô tô có biểu hiện mất lái, vụt ga một cách bất thường. Chiếc xe này phóng nhanh theo hướng vòng cung, từ cuối đường Phạm Hùng xuyên qua gầm cầu vượt rồi sang đường Hồ Tùng Mậu.

Chiếc ô tô sau đó lao lên rải phân cách, tông gục một cột đèn rồi lật nghiêng.

Nhận định sơ bộ, có thể trong lúc điều khiển xe tới ngã tư có tín hiệu đèn xanh đỏ, người phụ nữ cầm lái đã mất bình tĩnh đạp nhầm chân phanh sang chân ga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm