Thông tin mới vụ đôi nam nữ tử vong ở Tiền Giang

Liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong bất thường tại nhà nghỉ ở Tiền Giang mà Pháp Luật TP.HCMđã thông tin, chiều 21-3, Thượng tá Phan Tấn Ca (Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang) bước đầu đã thông tin sơ bộ kết quả xác minh, điều tra vụ việc.

Cơ quan điều tra thông tin ban đầu về nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ.

Theo Thượng tá Phan Tấn Ca, trưa 19-3, nạn nhân Nguyễn Thanh B. (39 tuổi) là người đến nhà nghỉ trước và thuê phòng số 18. Lúc sau, chị Huỳnh Thị Thu H. (43 tuổi, cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy với anh B.) đến rồi vào phòng. Khoảng 14 giờ cùng ngày, một nam nhân viên của nhà nghỉ nghe tiếng đàn ông la hét ở phòng 18 nên chạy đến gõ cửa để hỏi thì lúc này tiếng la im bặt và một giọng nữ từ trong phòng trả lời không có chuyện gì đâu.

Nam nhân viên sau đó báo lại cho một nhân viên nữ khác và nữ nhân viên này đến trước phòng để hỏi lại một lần nữa xem có chuyện gì không thì giọng nữ trong phòng cũng trả lời là không có chuyện gì.

Đến trưa 20-3, khi thấy đôi nam nữ phòng số 18 không ra khỏi phòng nên phía nhà nghỉ cho người kiểm tra và khi bật cánh cửa thông gió ra thì có mùi tanh từ trong phòng nên trình báo công an. Sau đó phát hiện thi thể của chị H. nằm ngửa trên giường có đắp mền ngang bụng, còn anh B. nằm nghiêng trên người có nhiều vết thương…

Thượng tá Phan Tấn Ca cho biết: Bước đầu xác định anh B. và chị H. có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng hai phía gia đình đều không đồng ý mối quan hệ này (cả hai từng có gia đình và đều đã ly dị - PV). 

Bước đầu xác định chị H. tử vong do ngộ độc thuốc trừ sâu và trong nhà vệ sinh phòng nơi nạn nhân thuê thu giữ một chai thuốc trừ sâu đã dùng hết. Riêng anh B. tử vong do nhiều vết thương, trong đó có vết thương ngay động mạch chủ.

Cơ quan công an tiếp tục xác minh, điều tra để chính thức công bố nguyên nhân sự việc. Nhưng qua điều tra và xác minh ban đầu, có nhiều khả năng vì chuyện tình cảm nên các nạn nhân đã tự tìm lối giải thoát.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, trưa 19-3, anh Nguyễn Thanh B. (39 tuổi) cùng chị Huỳnh Thị Thu H. (43 tuổi, cùng ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy) đến thuê trọ tại một nhà nghỉ ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Tiền Giang. Đến khoảng 12 giờ 30 trưa 20-3, nhân viên quản lý của nhà nghỉ phát hiện có mùi tanh hôi bốc ra từ phòng trọ nên đến gọi cửa nhiều lần nhưng không nghe thấy tiếng trả lời nên vội hô hoán, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thể của chị H. nằm ngửa trên giường, riêng thi thể anh B. nằm sấp trên vũng máu dưới nền gạch, ngoài ra còn nhiều vết máu vương vãi khắp nơi trên nền gạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm