Thông tin mới vụ hai phóng viên báo Giao thông bị côn đồ hành hung

Đại diện UBND quận 9 còn cho hay: “Nhận thấy đây là một vụ trọng án, UBND quận 9 đã yêu cầu Công an quận 9 tăng thêm lực lượng truy lùng hung thủ để sớm đem vụ việc hành hung và cướp tài sản của phóng viên ra xét xử. Qua nhiều ngày tích cực làm việc, lực lượng trinh sát hình sự Công an đã thu thập được những chứng cứ, đầu mối quan trọng liên quan đến việc 2 phóng viên bị hành hung”.

Hình ảnh mới nhất của hai phóng viên báo Giao thông ngày xuất viện.

Liên quan đến vụ án trên, ông Tuấn Anh thông tin tình trạng xe quá tải lưu thông qua cầu Tăng Long đã được giám sát nghiêm ngặt. UBND quận 9 đã chỉ đạo Đội CSGT quận phối hợp với Thanh tra Sở GTVT tuần tra kiểm soát để lượng xe ben quá tải không thể tung hoành như trước. Song song đó, cơ quan chức năng sẽ tiến hành kiểm tra những bãi cát nằm trong vùng…

Được biết, sáng cùng ngày, Thanh tra giao thông Đội 5 (Thanh tra giao thông TP.HCM) vừa lập biên bản một xe quá tải trọng hơn 50% do tài xế Nguyễn Hoàng Chương điểu khiển chạy qua cầu Tăng Long. Cũng theo Đội 5, trong mấy ngày qua, TTGT và CSGT phối hợp làm rất nghiêm nên hiện tại rất hiếm xe ben, xe tải quá tải chạy qua cầu Tăng Long.

Trở lại, vụ việc hai phóng viên báo Giao thông là Linh Hoàng và Vĩnh Phú bị nhóm côn đồ lạ mặt hành hung, cướp máy ghi hình tại quán cà phê trên đường Lã Xuân Oai (PK Phước Hiệp, P. Long Trường, Q.9, TP.HCM) vào ngày 8-6. Hiện, hai phóng viên trên đã xuất viện và được cơ quan công an đưa đi giám định kết quả thương tật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm