Thông tin mới vụ hỗn chiến ở quán ốc khiến 1 người bị đâm chết

Ngày 6-4, nhóm nghi phạm trong vụ hỗn chiến khiến nam thanh niên bị đâm tử vong bị Công an TP.HCM phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mời làm việc. Công an sàng lọc, lấy lời khai từng người để truy xét.

Một nguồn tin cho biết, hiện đã xác định hành vi và bắt giữ một số người liên quan trực tiếp đến vụ việc.

Vụ việc khiến nam thanh niên tử vong. Ảnh NT

Khuya hai hôm trước, thanh niên tên T.V.Đ. (25 tuổi, tạm trú quận Bình Tân) cùng nhóm bạn đến quán ốc trên đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để ăn nhậu.

Trong lúc nhậu, trong số này có người tên H. đã mâu thuẫn với nhân viên của quán. Hai người to tiếng và được người xung quanh can ngăn.

Công an thu giữ một số hung khí ở hiện trường để phục vụ điều tra. Ảnh NT

Rạng sáng, sau khi thanh toán tiền xong. Đ. ra ngoài thì bị đuổi đánh nên bỏ chạy. Đ. sau đó quay lại cùng với T.V.C. (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để “nói chuyện”.

Cả hai đến trước quán thì thấy có một nhóm người có cầm theo hung khí xông đến, lúc này Đ. và C.  bỏ xe chạy bộ theo hai hướng khác nhau. C. bị tấn công, trọng thương được bạn đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an quận Bình Tân sau đó phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera cũng như lấy lời khai của những người liên quan điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm