Thông tin mới vụ tài xế công an kêu em đánh người

Chiều 3-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Hiệp (31 tuổi) và Phạm Văn Hoàng (37 tuổi) cùng ngụ xã Long Phước, TP Bà Rịa về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Hiệp được anh trai Nguyễn Khiêm (tài xế của Đội Tổng hợp, Công an TP Bà Rịa) gọi đến đánh người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 29-7, Khiêm cùng ba người bạn nữ, trong đó có NTD (27 tuổi, xã Tân Hưng, TP Bà Rịa) ghé vào nhậu tại quán Tigon (xã Tân Hưng). Khi đó ở bàn bên cạnh có năm thanh niên cũng đang nhậu, trong đó có anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn - chồng của D.
Theo các nhân chứng, khi chuẩn bị đi về, Khiêm vòng qua phía sau chị D. vuốt tóc chị này, nói sẽ đi về trước.
Thấy vợ bị Khiêm vuốt tóc, Tuấn đi đến hỏi Khiêm: “Sao mày dám cầm tay, vuốt tóc vợ tao”. Thấy anh Khiêm không nói gì nên anh Tuấn đi về bàn ngồi.
Một lúc sau, Khiêm đi qua bàn anh Tuấn và nói: “Tôi không làm gì sao anh chửi tôi?” rồi đi về bàn. Sau đó Khiêm gọi điện thoại cho Hiệp đến đánh dằn mặt. Trên đường đi, Hiệp mượn dao, rủ thêm Hoàng. Đến nơi, Khiêm chỉ Tuấn cho em trai vào đánh.
Hiệp và Hoàn đã vào trong quán, đánh chém anh Tuấn nhiều nhát làm nạn nhân tử vong sau đó…
Công an TP Bà Rịa đã tạm đình chỉ công tác đối với Khiêm và mời người này lên làm việc.
Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, một lãnh đạo công an tỉnh cho hay nội dung vụ việc và lời khai của Khiêm đã rõ. “Do Khiêm là người trong ngành công an nên công an tỉnh đã có văn bản gửi ra Bộ Công an, chờ quyết định xử lý kỷ luật về mặt công tác trong ngành đối với Khiêm trước khi xử lý theo quy định pháp luật” - vị này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm