Thu hồi giấy phép quán karaoke không tuân thủ cách ly xã hội

Ngày 8-4, ông Nguyễn Hồng Quang, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết TP đã quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh đối với quán karaoke Big Big Word - nơi phát hiện 10 người dương tính với ma túy trong thời điểm thực hiện cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch COVID-19.

Công an lập biên bản xử phạt quán karaoke Big Big Word.

Theo đó, quán karaoke Big Big Word đã có hành vi vi phạm quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke và vi phạm nghiêm trọng trong việc chấp hành chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngoài ra, ông Quang cũng đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với ông Ngô Tấn Dũng (50 tuổi, chủ quán karaoke Big Big Word) về hành vi không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ nơi công cộng.

Ông Dũng còn bị xử phạt về hành vi hoạt động kinh doanh ngành nghề có điều kiện về an ninh, trật tự mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện. Tổng số tiền phạt ông này là 17,5 triệu đồng.

Công an làm việc với những thanh niên dương tính ma túy.

Như PLO đã thông tin, khoảng 2 giờ ngày 4-4, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đột kích quán karaoke Big Big World thuộc phường An Sơn, TP Tam Kỳ.

Tại đây, công an phát hiện 11 người gồm tám nam, ba nữ đang sử dụng dịch vụ tại hai phòng hát của quán. Qua kiểm tra nhanh, 10/11 người dương tính với chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm