Thua cá độ bóng đá, vào bưu điện cướp tiền

Chiều 29-11, tại Đồng Nai đã xảy ra vụ cướp táo tợn tại Bưu cục Tân Tiến - Bưu điện tỉnh Đồng Nai, trên đường Nguyễn Ái Quốc, gần ngã tư Tân Phong, thuộc khu phố 6, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thua cá độ bóng đá, vào bưu điện cướp tiền ảnh 1
Bưu điện Tân Tiến nơi xảy ra vụ cướp.

Theo lời kể của bảo vệ, giữ xe tại đây, thời điểm trên, trong lúc khách vào bưu cục khá đông thì một thanh niên dáng gầy đi xe máy hiệu Wave vào gửi xe. Sau khi lấy vé giữ xe thì đi thằng vào trong. Một lúc sau, kẻ này bước ra, lấy vật dụng gì đó trong cốp xe và tiếp tục đi vào.

Một lúc sau, bảo vệ nghe các nhân viên ở bên trong kêu cướp đồng thời thấy thanh niên này lao ra ngoài, tay cầm dao đe dọa nên không kịp phản ứng. Những người xung quanh nghe hô hoán, đổ ra bao vây nhưng thấy tên cướp cầm dao nên không ai dám lại gần và đã để hắn dùng xe máy tẩu thoát. Tuy nhiên, khi tên cướp rồ ga chạy được khoảng 200 m thì đã bị người dân chặn lại đạp ngã và bắt giữ giao công an.

Theo thông tin ban đầu, sau khi kiểm kê, nhân viên cho biết tên cướp đã lấy khoảng 5.000 tờ tiền (mệnh giá 5.000, 10.000, 20.000 đồng), tổng trị giá khoảng chục triệu đồng. Bưu cục Tân Tiến đóng tại căn nhà ba tầng kế mặt tiền đường, sau khi vụ việc xảy ra tại đây đã dán biển “tạm nghỉ”. Lực lượng công an đã có mặt ngay sau đó, ghi nhận sự việc để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận tên là Huỳnh Thanh Long (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu). Do thua độ bóng đá, sau một thời gian lang thang từ tỉnh Bình Dương đến Đồng Nai tìm sơ hở để trộm cắp, Long nảy sinh ý định và thực hiện vụ cướp tại bưu điện, gí dao uy hiếp nhân viên để cướp tiền.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm