Thua nợ 60 triệu game bắn cá, trộm... xe ủi bán lấy tiền

Ngày 15-4, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Trọng (28 tuổi, thường trú tại huyện Nhà Bè, TP.HCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 12- 4, Trọng đến gặp anh Nguyễn Cao Phong (30 tuổi, thường trú tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để xin làm tài xế xe ủi và được nhận vào làm. Sau đó, Trọng đến công trình tại phường Tân Bình (thị xã Dĩ An) để nhận việc.

Nghi can Trọng bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Vũ Hội

Vì đang nợ số tiền gần 60 triệu đồng tiền thua game bắn cá nên đến chiều tối cùng ngày, thấy xe ủi của anh Phong để ở công trình không có người quản lý nên Trọng đã nảy sinh ý định trộm xe để bán trả nợ. Để thực hiện hành vi trộm cắp, Trọng gọi xe tải chuyên dụng đến công trình chở xe ủi của anh Phong đến địa bàn xã Tam Phước (TP Biên Hòa) bán cho ông Hoàng Xuân Thành với giá 260 triệu đồng.

Tang vật cơ quan công an thu giữ. Ảnh: Vũ Hội

Lúc này Trọng nhận trước của ông Thành 120 triệu đồng, số tiền còn lại ông Thành hẹn sẽ trả đủ khi hoàn tất thủ tục mua bán. Sau khi nhận tiền, Trọng lấy tiền trả nợ và tiếp tục chơi game bắn cá. 

Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm