Thừa Thiên - Huế: Bắt người cầm đầu đường dây ma túy liên tỉnh

Ngày 11-9, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, thu giữ một lượng lớn chất ma túy.

Chiều 10-9, các trinh sát đã ập vào một phòng trọ ở kiệt 44 Lê Ngô Cát, bắt giữ Lê Văn Đạo (30 tuổi, trú tại khu vực 5, phường Thủy Xuân, TP Huế).

Lê Văn Đạo lúc bị bắt giữ. Ảnh: T.HỒNG

Khám xét khẩn cấp, lực lượng Công an đã thu giữ gần 3000 viên ma túy và 2,18 kg ma túy tổng hợp dạng khay.

Lực lượng Công an bước đầu xác định, Đạo chỉ là một 'chân rết' trong đường dây. Đường dây này hết sức tinh vi, hoạt động quy mô liên tỉnh, ma túy không chỉ cung cấp cho người nghiện ở Huế mà còn các tỉnh ở miền Nam. Người cầm đầu vẫn chưa lộ diện.

Cùng ngày, tại xóm 3 Hạ Cồn Trống, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ Trần Quốc Bảo Duy (33 tuổi) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trần Quốc Bảo Duy lúc bị bắt. Ảnh: T.HỒNG

Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định được Duy là người cầm đầu đường dây ma túy này và đang củng cố hồ sơ để làm rõ những người liên quan đến vụ việc.

Thượng tá Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng phòng CSĐTTP về Ma túy, Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, các đối tượng này hoạt động rất tinh vi, lượng hàng được đối tượng này chuyển vào từ các tỉnh phía Bắc vào tập kết tại Thừa Thiên – Huế để tiêu thụ và chuyển vào các tỉnh miền Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm