Thương tâm: 2 bé trai chết đuối chôn chung một hòm vì quá nghèo

Di ảnh hai cháu bé xấu số.

Theo ông Y Mi, ngày 18-4, ông Y Khôl Êban (SN 1959, trú buôn Ea Kmắt) vào rẫy cách nhà khoảng 2km để tưới cà phê và dẫn theo 2 đứa cháu nội là Y Nguyên Bjă (SN 2007) và Y Ngư Bjă (SN 2008) đi cùng.

Hơn 13 giờ cùng ngày, ông Y Khôl dặn 2 cháu ở lại rẫy chơi, còn mình về nhà chuẩn bị cơm chiều. Khi ông Y Khôl quay lại rẫy thì không thấy 2 cháu đâu mà chỉ thấy 2 chiếc áo treo trên cành cà phê nên vội đi tìm và hô hoán những người làm rẫy xung quanh cùng tìm kiếm.

Dân làng đến chia buồn với nỗi đau quá lớn của gia đình hai cháu bé.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, người dân tìm thấy thi thể 2 cháu bé dưới một hồ nước do người dân đào tưới cà phê, cả hai chết trong tư thế ôm chặt lấy nhau.

“Gia đình không có đất sản xuất nên cha của 2 cháu là Y Mác Niê (SN 1988, con trai Y Khôl) phải sang tỉnh Gia Lai đi làm thuê. Vợ Y Mác mới sinh con nhỏ, Y Nguyên và Y Ngư không có người chăm sóc nên thường theo tôi lên rẫy. Không ngờ chỉ một chút lơ là mà tôi mất 2 cháu” - ông Y Khôl đau xót.

Cũng theo ông Y Khôl, sau khi 2 cháu qua đời, do nhà bố mẹ các cháu quá chật chội nên ông phải đưa thi thể 2 cháu sang nhà mình lo mai táng. Gia đình quá nghèo nên chỉ mua một quan tài để chôn chung 2 cháu bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm