Thương tâm: 4 người một gia đình chết, mất tích trong vụ cháy

Sau gần 12 giờ xảy ra vụ cháy khủng khiếp tại Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, đưa các thi thể ra ngoài.

Thi thể các nạn nhân được đưa ra ngoài. ẢNH: TUYẾN PHAN

Trong danh sách tám người tử vong và mất tích, nhiều người không khỏi đau xót trước hoàn cảnh gia đình nạn nhân Lương Văn Việt, công nhân của công ty môi trường 79.

Anh Việt mất tích, còn vợ và hai con của anh đã tử vong trong hỏa hoạn kinh hoàng này.

Theo anh Vũ Văn Cần, quản lý xưởng, vào thời điểm xảy ra cháy ở khu vực có nhiều vật dụng, thiết bị dễ cháy như xe máy, bình ga.

"Thời điểm phát hiện cháy tôi không thấy công nhân chạy ra. Khi đám cháy bùng phát, lực lượng cứu hỏa đến. Vào mở cửa nhà xưởng phát hiện có ba mẹ con nằm ôm nhau chết” – ông Cần kể.

Cũng theo anh Cần, người chồng là công nhân ở xưởng sản xuất thùng rác, còn người vợ trước làm cấp dưỡng rồi về quê nghỉ đẻ. Ngày hôm qua người vợ đưa con lên khám bệnh, tối ngủ lại ở xường thì không may xảy ra sự việc. Hiện tại, người chồng vẫn đang mất tích, chưa được tìm thấy.

Một trường hợp khác, ngồi thẫn thờ ở đám cháy, bố của nạn nhân Trần Văn Hải (25 tuổi) không còn đủ bình tĩnh để cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.

“Tôi không biết nói gì hết, miệng cứng hết rồi, chỉ chờ mong tin từ con và cháu” – bố nạn nhân thất thần nói.

Đến thời điểm hiện tại, một số nạn nhân chưa nhận dạng được đưa về cơ sở y tế để xét nghiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm