Thương tâm: Nhảy xuống sông cứu bạn, cứu không được cả 2 cùng chết thảm

Ông Tăng Tất Tuấn, Phó công an xã Lai Vu, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng 7h sáng 19/1, người dân phát hiện hai xác thanh niên tại khu vực chân cầu Lai Vu.

Lúc được phát hiện, xác thanh niên (khoảng 20 đến 22 tuổi) bị mắc vào lưới của ngư dân thuyền chài, xác thanh niên còn lại được phát hiện cách đó không xa, nằm phía bên kia cầu Lai Vu.

Thương tâm: Nhảy xuống sông cứu bạn, cứu không được cả 2 cùng chết thảm ảnh 1Nơi phát hiện thi thể các nạn nhân 

Ngay sau khi phát hiện xác hai thanh niên, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể các nạn nhân.

Theo nhận định của cơ quan chức năng và xác minh từ người nhà nạn nhân, hai thi thể được phát hiện là Đỗ Văn L. (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) và Phạm Văn Q. (SN 1994, cùng quê và là bạn thân của anh Lâm).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 13/1, tại cầu Lai Vu thuộc địa bàn xã Lai Vu, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tự tử và cứu người rồi cùng chết thương tâm.

Nguyên nhân, sau khi xảy ra mâu thuẫn với người yêu là Lâm Thị Th. (23 tuổi), Đỗ Văn L. đã đi lên cầu Lai Vu.

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Th. chạy theo. Sau một hồi khuyên giải không được chị Th. đã gọi điện cho anh Phạm Văn Q. đến để can ngăn.

Tuy nhiên, khi anh Q. đến nơi cũng là lúc anh L. nhảy xuống sông tự tử. Anh Q. không ngần ngại nhảy xuống sông cứu bạn và cả hai đều bị mất tích dưới sông.

Thấy vậy, Th. hốt hoảng hô hoán người dân sống xung quanh rồi chạy về dãy trọ gọi mọi người đến cứu giúp nhưng không kịp.

Sáng 19/1, ngay sau khi phát hiện thi thể các nạn nhân, gia đình đã xin không khám nghiệm pháp y mà đưa về quê an táng./.

Theo Nhị Tiến/VietnamNet

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.