Tiệm chăm sóc da cho nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ

Cụ thể, thời điểm kiểm tra diễn ra vào khoảng 20 giờ tối 4-8, tại đây công an đã bắt quả tang có 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng spa. Công an đã tiến hành lập biên bản quả tang, đồng thời đưa 12 tiếp viên nữ về làm việc và tạm giữ hai người là chủ tiệm.

Ly và Thuận

Hai người là đồng chủ tiệm hiện đang bị tạm giữ về hành vi chứa mại dâm là Hoàng Văn Ly (39 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) và Văn Thị Mỹ Thuận (31 tuổi, quê Long An).
Thuận và Ly thuê căn nhà tại địa chỉ nói trên để tổ chức làm điểm mua bán dâm cao cấp khoảng từ tháng 4-2015 đến nay. Cặp đôi này tuyển hàng chục cô gái trẻ đẹp vào làm việc, với yêu cầu là phải gạ gẫm khách massage kích dục và sẵn sàng phục vụ "tới bến". Ngoài ra, tiếp viên chỉ được bán dâm cho khách quen đã đến nhiều lần, còn khách nào mới thì chỉ được tiếp viên rủ massage kích dục. Ly và Thuận nuôi hàng chục tiếp viên ăn ở ngay tại tiệm, mỗi tháng trả lương từ 1-3 triệu đồng/một cô. Khi khách vào tiệm, ban đầu phải mua vé massage 200 ngàn đồng.
Đặc biệt hai đối tượng chủ quán quy định, sau khi đã là khách quen của quán và khách muốn được mua dâm thì phải trả lời câu hỏi của tiếp viên, tức nói đúng tên của một trong hai chủ tiệm. Hàng ngày tiệm spa Kim mở cửa đón khách từ khoảng 10 giờ sáng, và phục vụ đến tận nửa đêm. Khi khách mua dâm phải trả 1,5 triệu đồng/lượt, và nữ tiếp viên phải trả lại 500 ngàn đồng tiền hoa hồng cho chủ. Ngoài ra, khách còn phải bo thêm tiền cho tiếp viên.
Công an quận 7 đang tiếp tục mở rộng điều tra về ổ mại dâm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm