"Tiếp chiêu" cùng bạn gái đánh tới tấp công an

Ngày 28/8, nguồn tin từ Công an Củ Chi (TP.HCM) cho biết cơ quan này vừa bắt hai đối tượng là Phạm Quốc Thanh và Nguyễn Thị Hồng Vân (cùng SN 1984 và ngụ huyện Củ Chi) vì có hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Thanh tổ chức sinh nhật cho bạn gái là Nguyễn Thị Hồng Vân tại nhà trọ Bích Linh (thuộc khu phố 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi). Đến gần sáng ngày hôm sau nhưng đám bạn của Thanh vẫn hát karaoke, đập phá, la lối om sòm, gây mất trật tự công cộng. Trước tình hình này, quản lý nhà trọ Bích Linh liền gọi điện báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, đồng chí Nguyễn Văn Cường và một số đồng chí khác thuộc Công an thị trấn Củ Chi đến yêu cầu Thanh, Vân và nhóm bạn chấm dứt việc ăn nhậu và hát karaoke làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự chung, nhưng cả hai không chấp hành. Đồng chí Cường tiếp tục yêu cầu một lần nữa thì Thanh và Vân chống cự và có lời lẽ thô tục.

Sau đó, Thanh và Vân bất ngờ dùng tay đánh liên tục vào người, vào mặt đồng chí Nguyễn Văn Cường (cán bộ thuộc Công an thị trấn) làm rơi biển tên của đồng chí Cường.

Thấy hai đối tượng trên hung hăng, đồng chí Cường và các chiến sĩ khác bắt gọn hai giải về trụ sở công an xử lý. Vụ việc đang được Công an huyện Củ Chi điều tra làm rõ.

Theo Quỳnh Mai (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm