Tiếp tục phát hiện thêm tài xế sử dụng bằng lái giả

Sáng 30-7, tin từ Trạm CSGT Thăng Bình thông tin, trong tối hôm qua (29-7), tổ công tác thuộc trạm đã phát hiện và tạm giữ thêm một trường hợp tài xế khách sử dụng bằng giả để điều khiển xe chở khách. Cụ thể, khoảng 20 giờ 30, ngày 29-7, tại quốc lộ 1A (thuộc địa bàn huyện Thăng Bình), tổ công tác của Trạm CSGT Thăng Bình đã phát hiện xe khách BS: 76B-004.27 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã ra lệnh cho xe dừng lại kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tài xế Nguyễn Văn Vỹ (40 tuổi), trú phường Quảng Phú (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Tại đây, tài xế Vỹ khai, đầu năm 2014, trong một lần vào mạng Internet, đã giao dịch và mua bằng lái xe giả hạng D từ một người ở TP.HCM để sử dụng hành nghề lái xe.

Tài xế Vỹ bị lập biên bản tạm giữ xe

Trước đó, vào lúc 9 giờ sáng 17-7, tổ tuần tra công tác trạm cũng đã phát hiện tài xế xe Nguyễn Đình Trí (trú tại xã Bình Tú, huyện Thăng Bình) sử dụng bằng lái giả, không do cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Trong quá trình bị phát hiện và tạm giữ xe, tài xế khai nhận mua bằng lái xe này của một người đàn ông không rõ họ tên ở TP.HCM với giá 4,5 triệu đồng. Đến ngày 29-7, Tổ tuần tra của Trạm CSGT Thăng Bình cũng đã phát hiện lái xe Huỳnh Bảy (39 tuổi), trú xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam đang điều khiển xe ô tô khách BS: 47B-003.85 sử dụng giấy phép lái xe giả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm