Tiếp viên nhà hàng 'đi khách' với giá 3 triệu đồng

Khoảng 17 giờ 30 chiều 13-1, có ba người khách nam đến nhà hàng KTV. (số 2 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để ăn nhậu. Tại đây quản lý nhà hàng đã bố trí ba tiếp viên nữ vào phục vụ.

 Đỗ Thị Hồng, quản lý nhà hàng KTV.

Nhậu đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, ba người khách nam đề nghị được mua dâm ba tiếp viên nữ. Nhóm khách đã gọi điện thoại cho người quản lý nhà hàng tên là Trân (tên thật là Đỗ Thị Hồng, 27 tuổi, quê Hải Phòng) để đặt vấn đề mua dâm. Sau cuộc gọi của khách, Hồng đã gọi điện thoại cho ba nữ tiếp viên và “dặn dò” ra giá tiền bán dâm là 3 triệu đồng/người/lần.

Thoả thuận giá mua bán dâm xong, nhóm khách và tiếp viên đã dẫn nhau đến khách sạn gần đó (số 190 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Khi thấy nhóm ba khách nam vào thuê phòng, Trần Thị Diễm Thuý (29 tuổi) là tiếp tân của khách sạn đã biết là khách vào thuê phòng để mua dâm. Một lúc sau thì ba tiếp viên nữ đến, Thuý biết nhóm này vào bán dâm cho ba người khách lúc này nhưng vẫn đồng ý cho vào.

 Trần Thị Diễm Thuý, tiếp tân khách sạn.

Trong lúc các cặp nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn thì bị trinh sát hình sự công an quận 1 ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, công an thu giữ hai bao cao su đã qua sử dụng (có một cặp mua bán dâm không sử dụng bao cao su) và một số tang vật. Ngay sau đó những người có liên quan đã bị đưa về trụ sở để lập hồ sơ.

Theo lời khai của Đỗ Thị Hồng là quản lý tiếp viên nhà hàng KTV., thì tại nhà hàng thường xuyên có khoảng 15 tiếp viên nữ. Mỗi khi có khách đến nhà hàng ăn nhậu muốn mua dâm thì phải thông qua Hồng. Thời điểm khi nhóm khách nói trên mua dâm ba tiếp viên nữ, có ý định đưa trước 9 triệu đồng mua dâm cho Hồng nhưng Hồng không nhận mà yêu cầu đưa trực tiếp cho các tiếp viên. Các tiếp viên khai, sau khi bán dâm xong sẽ “bồi dưỡng” cho Hồng 500 ngàn đồng.

Hồng khai đồng ý cho các tiếp viên ra ngoài bán dâm cho khách vì muốn chiều khách. Mỗi lần khách đến nhà hàng ăn nhậu, Hồng sẽ được chủ nhà hàng cho hưởng 10% tiền tổng doanh thu nhà hàng, ngoài ra khách cũng cho Hồng tiền bo.

Hiện công an quận 1 đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm