Tiếp viên quán karaoke quận 7 múa khiêu dâm phục vụ khách

Rạng sáng 16-5, hàng chục cảnh sát thuộc Phòng cảnh sát hình sự (PC45) phối hợp với Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội ập vào quán karaoke tại đường số 37 (phường Tân Quy, quận 7).

Trong vài phút, tuyến đường trước quán được phong tỏa

Cảnh sát đồng loạt kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi có sai phạm. Ảnh: H.Tâm

Cảnh sát ập vào các phòng hát VIP, trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc chát chúa, nhiều nữ tiếp viên chỉ có nội y đang uốn éo bên những vị khách Hàn Quốc. Những người này cũng nhảy nhót, la hét bên các cô gái.

Phát hiện cảnh sát, những nữ tiếp viên hốt hoảng, có người hét lên. Họ vơ vội áo quần để che thân và tìm cách trốn vào nhà vệ sinh nhưng bị giữ lại. Có phòng, lực lượng chức năng phát hiện ba tiếp viên múa khiêu dâm.

Đây là quán karaoke chỉ phục vụ khách nước ngoài được rỉ tai nhau về dàn tiếp viên nóng bỏng, biết chiều với những màn múa khiêu dâm. Khi khách đến đây hát sẽ được gợi ý cho nhân viên nữ múa khiêu dâm và nhận tiền bo.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng đồng loạt ập vào hai tụ điểm ăn chơi là quán bar Feeling trên đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình) và quán karaoke chui trên địa bàn phường 4, quận 5.

Tại các tụ điểm này cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm nghiêm trọng như: tổ chức cho tiếp viên nữ múa khiêu dâm, không có giấy phép kinh doanh karaoke, hoạt động quá giờ.

Đặc biệt, tại quán bar Feeling khoảng 200 khách đang nhảy nhót trong tiếng nhạc cực mạnh. Nhiều người bị nghi vấn sử dụng ma túy bị cơ quan chức năng lập biên bản đưa về trụ sở để làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm