Tìm thấy thi thể kẻ nghi hiếp, giết cô giáo tương lai

Ngày 19-4, Đại tá Trần Mạnh Hải, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Lạc, cho biết như trên.

Bùi Văn Dũng.

Với tài liệu nhân dạng, tài liệu khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính người này là Bùi Văn Dũng (35 tuổi, ở Tân Lạc). Dũng là đối tượng đang bị truy nã tội giết người và hiếp dâm trong vụ án chị BTE (24 tuổi, trú xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc) bị sát hại ngày 10-4.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể Dũng cho thấy có một khẩu súng kíp, hơn chục viên đạn, dao và một số vật dụng khác. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân chết do tự tử bằng súng.

Được biết Bùi Văn Dũng là một thợ xây, giỏi săn bắn, thông thạo địa hình rừng núi Tân Lạc.

Như đã đưa tin, vào sáng 10-4, chị BTE lùa đàn bò lên núi Cuông để chăn. Trưa cùng ngày, mọi liên lạc với chị đều không được.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, người thân đã tá hỏa đi tìm rồi phát hiện chị E. đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Cơ quan công an đã xác định được nghi phạm là người cùng xóm với nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Được biết nạn nhân vừa tốt nghiệp một trường mầm non tại Hà Nội, đã thi công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La, đang đợi phân công công tác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm