Tìm thấy thi thể nữ cử nhân gọi điện cho mẹ 'tới nhận xác'

Sáng 30-3, ông Lê Đình Thông, Chủ tịch UBND xã Tràng Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết đã tìm thấy thi thể chị L.Th.T. (26 tuổi, trú xóm 2, xã Tràng Sơn) tại khu vực cống nước thủy lợi Mụ Bà.

Khu vực tìm thấy thi thể chị T.

“Chị T. đã tốt nghiệp cử nhân tài chính kế toán hơn một năm nay nhưng có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm. Vừa qua, chị T. kêu đau đầu như có hàng ngàn chiếc kim đâm, gia đình đã đưa chị T. ra Hà Nội để chữa trị nhưng không khỏi”- ông Thông nói và cho biết thêm, chiều nay (30-3), người nhà cùng chính quyền địa phương làm lễ mai táng theo phong tục địa phương. 

Như đã đưa tin, đầu giờ chiều 29-3, bà Nguyễn Thị Tám (mẹ của chị T.) nhận được điện thoại của chị T. nói: “Mẹ ơi, đến cống Mụ Bà (ở xã Đông Sơn) huyện Đô Lương) mà nhận xác con về”.

Nghe xong điện thoại, bà Tám cùng người thân hốt hoảng chạy ra cống. Khi ra đến nơi, bà Tám thấy chiếc áo màu đỏ của chị T. để ở dưới chân cống nước. Bà Tám la hét, gọi tên, tìm con gái trong vô vọng.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người thân và Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn số 5 (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an Nghệ An) khẩn trương tìm kiếm chị T.

Trước đó, chiều 24-3, thi thể nữ sinh N.T.H.T (18 tuổi, học sinh lớp 12 ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) được tìm thấy ở hồ Cao Thắng (xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) nghi do tự tử. Khoảng 15 giờ chiều 24-3, người dân phát hiện một chiếc xe đạp điện cùng cặp sách trên bờ đập Cao Thắng. Sau đó thì T. được tìm thấy dưới hồ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm