Tổ chức nhà hàng thác loạn, tạm giữ “má mì”

Qua thời gian dài theo dõi, rạng sáng 5-4, nhiều trinh sát Công an quận 1 phối hợp đoàn liên ngành 814 (quận 1) chia làm hai mũi bất ngờ kiểm tra nhà hàng Xuân Xuân Nhật (đường Trần Quang Khải, phường Tân Định) và khách sạn Hồng Loan (đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao).

Tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều phòng có khách ăn nhậu, nhiều tiếp viên đang uốn éo, thực hiện động tác khiêu dâm trong tình trạng không mảnh vải che thân. Tại khách sạn Hồng Loan, cảnh sát bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua làm việc, các gái bán dâm thừa nhận là nhân viên của nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Các cô khai nhận khách đến nhậu sau khi xem những màn khiêu dâm, nếu có nhu cầu “vui vẻ” “Má Hải” sẽ điều tiếp viên đến khách sạn gần đó để bán dâm. Mỗi lần mây mưa khách phải trả 1,5 triệu đồng.

Từ lời khai này, các trinh sát bắt “Má Hải”, là người quản lý tiếp viên.

Tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật, đoàn kiểm tra liên ngành lập biên bản xử phạt nhiều lỗi như kinh doanh sai ngành nghề, kinh doanh karaoke, rượu không phép, tiếp viên phục vụ với hình thức khiêu dâm… Thời điểm xử phạt không có chủ nhà hàng Xuân Xuân Nhật mà chỉ có quản lý là Phạm Thủy Diễm Lan. Bà quản lý khai không biết chuyện đi khách cũng như việc khiêu dâm của tiếp viên.

Theo cơ quan công an, nhà hàng Xuân Xuân Nhật hoạt động khá tinh vi để che mắt các cơ quan chức năng. Khách đến đây phải đi xe ô tô, phải là khách quen hoặc được giới thiệu và có mật khẩu được thay đổi hằng tuần để đảm bảo an toàn. Nhà hàng được thiết kế ba tầng, mỗi tầng ba phòng và chỉ dùng thang máy. Để đối phó các đoàn kiểm tra, nơi đây được trang bị hệ thống báo động cho các tầng
phía trên.

LƯU NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm