NGHỆ AN:

Tóm gọn nữ quái định nuốt ma túy vào bụng

Trên chuyến xe Vinh - Hà Nội trở về đơn vị, Thượng uý Nguyễn Thị Kim Dung - đội ma tuý công an Diễn Châu (Nghệ An) phát hiện một phụ nữ nói giọng miền Nam, ăn mặc luộm thuộm, có nhiều biểu hiện hết sức khả nghi. Chiếc máy điện thoại trong tay người phụ nữ này liên tục rung, thái độ lúc nào cũng cảnh giác với những người xung quanh, chị liền báo về đơn vị.

Bằng linh cảm nghề nghiệp, Thượng tá Trần Khang - Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu nhận định: “Đây có thể là một mắt xích trong đường dây buôn bán ma tuý Bắc Nam mà lâu nay đơn vị lần tìm”, đồng thời ra lệnh cho trung tá Nguyễn Thái Hoàn - Đội trưởng đội phòng chống ma tuý cử trinh sát bám sát đối tượng.

Tóm gọn nữ quái định nuốt ma túy vào bụng ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Thị Đình tại cơ quan công an
Khoảng 11h30 ngày 25/1/2013, xe ô tô chạy đến bến xe huyện Tương Dương, đối tượng lẩn vào một ngõ sâu. Phán đoán nếu lần theo sẽ bị lộ nên thượng uý Dung thay đổi bộ trang phục khác, bí mật chờ đợi. Khoảng 30 phút sau, đối tượng xuất hiện với bộ quần áo hoàn toàn khác leo lên xe khách. Thượng úy Dung trong vai một phụ nữ quý phái ngồi ngay ghế sát đối tượng.

Cùng lúc đó, trung tá Nguyễn Thái Hoàn đã bố trí tiếp một tổ 4 trinh sát đón lõng tại bến xe huyện Diễn Châu. Đến 18 giờ cùng ngày, xe vào bến. Đối tượng bước xuống xe và như có linh tính, bất ngờ móc gói ma tuý cho ngay vào miệng. Tuy nhiên, thượng uý Dung đã kịp thời chẹt vào cổ họng làm đối tượng phải ói ra một bịch màu trắng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận là Nguyễn Thị Đình (SN 1967, trú tại thôn 2, xã Ea Khăl, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắc Lắc). Đình có chồng chuyên làm rẫy, 4 người con của thị đều học hành đến nơi đến chốn và trưởng thành. Gia đình hạnh phúc là vậy, nhưng vì lợi nhuận từ buôn bán ma tuý đã làm cho thị mờ mắt. Lần này, Đình mua được 36,90 gram heroin với giá 21 triệu đồng để về bán lẻ cho các con nghiện thì bị chiến sỹ công an Diễn Châu tóm gọn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Diễn Châu điều tra, làm rõ.

Theo Nguyễn Đình - Lany Nguyễn (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm