Tông trúng cột điện, Range Rover bạc tỉ 'phơi bụng' giữa đường

Chiếc xế hộp đắt tiền tông trúng cột điện rồi lật ra giữa đường. Ảnh: Minh Chi

Sự việc xảy ra khoảng 15 giờ chiều nay (8-5), tại khu phố Đỗ Quang (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân tại khu vực này cho biết họ đang sinh hoạt bình thường thì bất ngờ nghe thấy một tiếng ầm, ngoảnh lại thì thấy một chiếc ô tô hiệu Range Rover mang BKS 30E - 020.XX đã bị lật nghiêng ở giữa đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu được xác định là do tài xế ô tô mất lái, tông phải cột điện rồi bật ra dẫn tới lật giữa đường.

Tài xế phải mở cửa nóc để chui ra ngoài sau khi tai nạn xảy ra. Ảnh: Huy Lê

“Mọi người vội chạy đến xem người bên trong xe có làm không, rất may tài xế vẫn tỉnh táo và đủ sức mở cửa nóc chui ra ngoài. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị một phen hoảng hồn, vì khu phố này đường nhỏ, trước xe phương tiện lưu thông chậm, ít khi xảy ra tai nạn” - một nhân chứng cho hay.

Tại hiện trường, chiếc xế hộp đắt tiền nằm nghiêng, “phơi bụng” giữa đường, phần đầu xe bị hư hỏng sau cú va chạm. Cạnh đó, một cây cột điện bị cong, một số hộp kỹ thuật điện bị bể và hư hỏng do chiếc xe tông trúng.

Hiện tại, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng để tiến hành xử lý hiện trường và thực hiện công tác cứu hộ. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Cột điện và một số hộp kỹ thuật bị cong, hư hỏng do bị chiếc xe tông trúng. Ảnh: Huy Lê

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm