Tông xe máy trực diện, ba thanh niên gặp nạn lúc giáp tết

Thông tin ban đầu, 23 giờ ngày 27-1, thanh niên tên Việt (35 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy biển số 67K1-092.59 chở anh Trần Khánh N. (25 tuổi, quê Đồng Tháp) lưu thông trên đường Bình Quới, hướng từ Bình Quới ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khi vừa qua trụ sở UBND phường 28 khoảng 100 m thì bất ngờ va chạm mạnh với một chiếc xe máy không gắn biển số, mới được tân trang do anh Nguyễn Văn H. (26 tuổi, quê Nha Trang) điều khiển theo chiều ngược lại.

Cú tông trực diện với lực mạnh tạo ra một tiếng động lớn; cả ba người văng xuống đường; trong đó anh N. chết tại chỗ, H. được người thân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, còn Việt nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra giữa hai phương tiện khiến ba thanh niên gặp nạn.

Các phương tiện hư hỏng, nát vụn.

Tại hiện trường, hai phương tiện bị bẹp dúm, các bộ phận vỡ nát, vặn xoắn văng tung tóe; những người thân của các nạn nhân vật mình kêu khóc trong đêm.

Theo người dân, cả ba thanh niên đều sống chung trên một con hẻm; H. có vợ đang mang bầu và một con nhỏ, trên đường đi làm về thì xảy ra vụ việc đau lòng; riêng Việt và N. làm chung ở xưởng gỗ gần chỗ trọ, tối cùng ngày hai người này có ngồi ăn uống cùng bạn bè.

Đến hơn 2 giờ sáng 28-1, lực lượng chức năng mới giải quyết xong hiện trường.

Nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm