TP Thủ Đức: Xe bơm bê tông chạy giờ cấm gây tai nạn chết người

Đến chiều 7-10, các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe bơm bê tông và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV

Người dân tại hiện trường cho biết khoảng 10 giờ cùng ngày, chiếc xe bơm bê tông do một người đàn ông điều khiển chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ Phú Hữu xuống chợ Long Trường.

Khi gần tới UBND phường Long Trường thì va chạm với xe máy do một người đàn ông khoảng 50 tuổi cầm lái chạy cùng chiều. Vụ va chạm làm người này té ngã và bị bánh xe bơm bê tông cán qua dẫn đến tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân tại hiện trường vô cùng bức xúc khi cho rằng chiếc xe bơm bê tông đã chạy vào khung giờ cấm, ép nạn nhân sát vào lề nên dẫn đến tai nạn.

Đường Nguyễn Duy Trinh, đoạn từ đường Võ Chí Công đến đường Nguyễn Thị Tư (chiều dài khoảng 1.500 m) cấm xe tải trên 3,5 tấn từ 6 giờ đến 8 giờ, 11 giờ -13 giờ và 16 giờ -20 giờ. Vụ tai nạn trên xảy ra trong đoạn đường từ Nguyễn Thị Tư đến đường Nguyễn Xiển, xe tải trên 5 tấn bị cấm lưu thông từ 6 giờ - 22 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm