TP.HCM: 1 phụ nữ bị tạt mắm tôm, đe dọa ngay trước công ty

Video ghi lại cảnh chị T. bị hai đối tượng tạt chất bẩn vào người.

Ngày 19-3, Công an phường 12, quận 6, TP.HCM tiếp nhận trình báo của chị T. (nhân viên một công ty trên địa bàn) bị hai đối tượng đi xe máy tạt chất bẩn vào người.

Theo thông tin ban đầu, lúc 18 giờ 26 phút ngày 18-3, chị T. bước ra khỏi văn phòng công ty trên đường Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6 thì bị hai thanh niên ngồi trên xe Honda Vairo 150 tiếp cận. Người ngồi sau tạt nguyên ca mắm tôm vào người rồi cả hai bỏ chạy. Mọi diễn biến đều được camera an ninh ghi lại.

Ngay trong ngày, chị T. đã lên Công an phường 12 trình báo vụ việc.

Theo chị T. lúc trưa cùng ngày chị nhận được một cuộc gọi từ số  09030327... nói rằng có một túi đồ gửi tới. Tuy nhiên chị không nhận vì không đặt hàng và không ai điện thoại trước. Qua truy soát, người gọi điện cho chị là một người tên là Phước, còn gọi còn gọi là Phước “sữa”, trú tại quận Tân Bình.

Chị T. cũng cho biết mình nhận dạng được người cầm lái chiếc xe Honda Vairo 150 biển số TP.HCM chở kẻ tạt sơn cũng chính là Phước “sữa”.

Theo tìm hiểu, biển số xe Vairo mà những kẻ tạt sơn sử dụng đăng ký tên chủ xe Hà Tấn Phước (ngụ đường Lê Lai, phường 12, quận Tân Bình).

Hà Tấn Phước, người thừa nhận đã chở người đi tạt mắm tôm vào người chị T.

Điều đáng nói, những kẻ tạt mắm tôm vào người chị T. còn đe dọa rằng “lần này là mắm tôm nhưng lần sau sẽ là tạt thứ khác”.

Trao đổi với PV, chị T. cho biết chị và gia đình không thiếu nợ, thù oán với ai.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chị T. vừa được bầu làm trưởng Ban quản trị hai toà nhà chung cư ở phường Đông Hưng Thuận, quận 12 nơi cư dân có nhiều bất bình về chất lượng phục vụ, vừa qua đã họp và quyết định thay đổi đơn vị vận hành toà nhà từ cuối tháng tới.

Ngay trong đêm 18-3, Công an Phường đã triệu tập chủ chiếc xe là Hà Tấn Phước để làm việc. Bước đầu, Phước thừa nhận đã thực hiện hành vi chở người đi tạt mắm tôm vào chị, do... nhầm lẫn.

Tuy nhiên, chị T. cho rằng không thể nào do nhầm lẫn vì Phước và thanh niên ngồi sau tạt mắm tôm vào chị biết số điện thoại, địa chỉ công ty chị, biết mặt chị và trước đó còn “giăng bẫy” nạn nhân bằng cách giả vờ gọi điện giao hàng. Do vậy cần làm rõ để xử lý nghiêm.

Mặt khác, nếu thiệt hại vật chất (quần áo trang phục của nạn nhân) có giá trị từ hai triệu đồng hoặc dưới hai triệu nhưng trong trường hợp nghiêm trọng, thì hành vi trên có thể cấu thành tội huỷ hoại tài sản.

Được biết chị T. đã tiếp tục trình báo lên đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận 6.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.