TPHCM: Mưa lớn cuốn người phụ nữ xuống suối tử vong

Hiện trường vụ việc

Nạn nhân tử vong được xác nhận là bà Nguyễn Thị Bé Tư, sinh năm 1968, quê gốc ở Bến Tre. Bà Tư thuê một phòng trọ trên đường Hoàng Hữu Nam sống cùng người con trai và làm nghề bán cá khô dạo.

Thông tin ban đầu. Vào khoảng 17 giờ, bà Tư đạp xe đạp đi bán cá khô dạo. Khi đến một con suối trên đường 154 thì mưa to, cộng thêm gió lớn khiến bà bị ngã, rớt xuống suối, tử vong. Một số người dân gần đó phát hiện ra chiếc xe đạp nằm bên bờ suối nên đã truy hô đi tìm.

Con suối nơi nạn nhân bị nạn rộng gần 4 m, sâu 3 m, hai bên đầu cống bắc qua đường dân sinh có lan can bảo vệ.Sự việc thu hút hàng trăm người dân theo dõi.

Rất đông người dân tụ tập theo dõi vụ tai nạn

Đến khoảng 19 giờ, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện tại một cống nước trên đường 138, thuộc phường Tân Phú, Quận 9, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 1 km.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tân Phú đã có mặt tại hiện trường. Do thi thể nạn nhân nằm bên dưới công thoát nước nên công tác di dời thi thể nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn, lực lượng chức năng đã phải dùng dây để kéo thi thể nạn nhân lên bờ.

Đến khoảng 22 giờ, hiện trường vụ tai nạn được giải phóng. Sau đó thi thể nạn nhân được chuyển về chôn cất tại quê nhà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.