TPHCM: Thêm một học sinh đuối nước khi đi chơi cùng nhà trường

Chiều nay (18/1), gia đình và bạn bè anh Trần Văn Kỳ, quê Thanh Hoá, ngụ quận 12 có mặt tại nhà đại thể Bình Hưng Hoà để hoàn tất thủ tục đưa cháu Trần Thế Anh, học sinh  trường tiểu học Kim Đồng quận 12 về quê an táng. Bé Thế Anh là nạn nhân trong vụ đuối nước tại hồ bơi Võ Trường Toản quận 12.

TPHCM: Thêm một học sinh đuối nước khi đi chơi cùng nhà trường ảnh 1
Anh Kỳ đau xót kể lại vụ việc

Khoảng 8h sáng 18/1, chị Nguyễn Thị Thắm, sinh năm 1984 quê Thanh Hoá, ngụ quận 12 đưa con mình là Trần Thế Anh đến trường để tập trung vào đội tuyển bóng đá của trường tiểu học Kim Đồng, quận 12. Sau khi đá bóng xong, giáo viên tổ chức cho các cháu trong đội tuyển bóng đá đến tắm tại hồ bơi Võ Trường Toản, nằm trên đường TTH 07 phường Hiệp Thành, quận 12.

Đến 10h, khi đến đón cháu bé về thì nhân viên hồ bơi cho biết bé Thế Anh bị đuối nước đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa của quận. Tuy nhiên đến bệnh viện thì chị Thắm nhận được tin bé Thế Anh đã tử vong trước đó.

TPHCM: Thêm một học sinh đuối nước khi đi chơi cùng nhà trường ảnh 2
Gia đình người thân đưa thi thể cháu bé về quê an táng

Theo anh Trần Văn Kỳ, bố cháu Thế Anh cho biết, lúc đến hồ bơi thì nhân viên cứu hộ cho hay: bé Thế Anh đang bơi trong hồ bơi thiếu nhi thì chạy qua bơi ở hồ của người lớn sau đó xảy ra ngạt nước. Nhân viên cứu hộ đã đưa cháu lên bờ sơ cứu và chuyển đi bệnh viện nhưng do ngạt nước quá lâu nên bé đã không qua khỏi.

Sau khi xảy ra vụ việc, hồ bơi Nguyễn Trường Toản đã tạm thời đóng cửa ngưng mọi hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Như vậy chưa đến 10 ngày, tại TP HCM  đã xảy ra 2 vụ học sinh bị đuối nước, trước đó ngày 9/1, em Lâm Nguyễn Quốc Bình đi dã ngoại cùng 300 học sinh trường tiểu học Phước Thạnh, quận 9 cũng đã bị đuối nước tại công viên nước Đầm Sen.  

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. /.

Theo Vinh Quang/VOV-TP HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm