Trai làng hỗn chiến, một sinh viên chết đuối khi nhảy xuống sông chạy trốn

Trai làng hỗn chiến, một sinh viên chết đuối khi nhảy xuống sông chạy trốn ảnh 1
 Đoạn sông Phổ Lợi nơi Nghi nhảy xuống để trốn chạy. Ảnh: VIẾT LONG

Trước đó vào khoảng 0 giờ ngày 2-8, một nhóm thanh niên gồm bốn người ở thôn Phú Khê (xã Phú Dương) gồm Cao Văn Rốp, Dương Phong Hào (đều 21 tuổi), Dương Quang Việt (25 tuổi) và Trần Văn Nghi (21 tuổi) cùng nhậu với nhau. Bốn thanh niên này đang ngồi nhậu ở đầu thôn thì có 6 thanh niên lạ mặt (chưa xác định được danh tính) đi trên 3 xe máy tấp sát vào bàn nhậu. Sau một hồi lời qua tiếng lại, nhóm 6 thanh niên dùng hung khí bất ngờ rượt đuổi chém tới tấp vào nhóm 4 thanh niên nói trên.

Bị tấn công Rốp và Hào nhảy xuống sông Phổ Lợi trốn thoát, Việt chạy chậm liền bị các đối tượng chém trọng thương và được người dân đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Riêng Trần Văn Nghi mất tích. 

Sáng 2-8, Công an huyện Phú Vang cùng Công an xã Phú Dương đã thuê thợ lặn và tổ chức tìm kiếm nạn nhân Nghi trên đoạn sông nói trên. Đến 11 giờ 30 trưa cùng ngày thi thể của Nghi đã được tìm thấy trên sông Phổ Lợi (cách cầu Chợ Nọ hơn 500m).

Được biết, Nghi là con thứ 3 trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hiện đang là sinh viên năm 3 của Khoa Luật, Đại học Huế.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm