Tranh cãi lúc nhậu, rút dao đâm chết bạn thân

CSĐT huyện Củ Chi, TP.HCM đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là một thanh niên được xác định tên D. (ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). Nguồn tin khác cho biết, D. bị người bạn thân tên N. sát hại ở cuộc nhậu.

Hiện trường xảy ra án mạng.

Tối 21-10, anh D. và N. cùng một số  thanh niên tổ chức tiệc ở căn nhà tại xã Tân Thạnh Đông (Củ Chi). Đến khoảng 4 giờ sáng 22 - 10, sau khi đã ngấm rượu giữa anh D. và N. xảy ra cự cãi. Những thành viên trong buổi tiệc đã can ngăn nhưng anh D. vẫn xông vào đánh N.

Bị tấn công, N. rút dao thủ sẵn đâm D khiến anh này hoảng loạn, tháo chạy được một đoạn thì gục xuống. Sau khi gây án. N. nhanh chóng rời hiện trường.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

Người dân địa phương đang ngủ nghe tiếng ồn ào đã chạy ra kiểm tra thì phát hiện anh D. nằm sóng soài trên vũng máu, bất động. Mọi người vội đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, vết đâm quá sâu khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một số tang vật liên quan cùng những vệt máu nạn nhân còn sót lại phục vụ công tác điều tra.

Nhiều thông tin cho biết, hung thủ và nạn nhân sống cùng địa phương, chơi rất thân với nhau nhưng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt khi uống rượu dẫn đến án mạng thương tâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm