Tránh cụ già, xe khách cán nát 3 xe máy

Vụ tai nạn hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 7h40 phút sáng 4/8 tại Km 343 trên quốc lộ 1A đoạn đi qua ngã 3 Chẹt, xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, (Thanh Hóa). Vào thời điểm trên chiếc xe khách của nhà xe Hưng Thành tuyến Gia Lai-Hà Nội đang lưu thông theo hướng Nam-Bắc bỗng gặp một cụ già băng qua đường. Quá bất ngờ, tài xế xe khách đã phải bẻ lái vào lề đường. Rất may, mọi người đứng bên đường đã nhanh chân chạy thoát nên không có thương vong về người.

Tránh cụ già, xe khách cán nát 3 xe máy ảnh 1

Tránh một cụ già băng qua đường, chiếc xe khách đã phải lao vào lề đường

Chiếc xe khách chỉ dừng lại sau khi cuốn ba chiếc xe máy đang dựng cạnh đường vào gầm và mắc kẹt lại ở bờ kênh bê tông. Hành khách trên xe và người tham giao thông được một phen hú vía. Anh Trần Văn Hạnh - một lái xe ôm - vẫn chưa hết hoảng hốt: “Chiếc xe khách chạy nhanh quá, lại cua gấp nữa. May mà tôi và mấy người đứng ở bên đường chạy kịp nếu không thì không biết hậu quả sẽ thế nào”.

Tại hiện trường, ba chiếc xe máy bị chiếc ô tô khách cán nát bét nằm dưới gầm ô tô, một chiếc bánh bị rơi ra khỏi xe khách, phần đầu chiếc xe khách cũng bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Toàn bộ hành khách được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Theo Nguyễn Duy - Doãn Hòa (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm