'Tranh thủ' được tại ngoại, thanh niên qua quận 1 cướp giật

Tối 22-8, Công an quận 1 cho biết Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 đã làm việc với Trần Đức Khoa (18 tuổi) và Trần Nguyễn Anh Khang (16 tuổi) cùng ngụ Bình Thạnh để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. 

Phương tiện và tang vật thu giữ.

Theo thông tin ban đầu, khi đang trên đường tuần tra phòng, chống các loại tội phạm trên địa bàn quận, trinh sát phát hiện có hai thanh niên đi xe Wave màu đen có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Đúng như dự đoán, đến đường Nguyễn Ánh Thủ, hai thanh niên này phát hiện con mồi là một nữ sinh đang bấm điện thoại bên đường nên quyết định áp sát ra tay.

Thanh niên cầm lái ngoặt xe lại gần để tên ngồi sau thò tay giật phăng chiếc điện thoại trên tay nữ sinh. Không ngờ chiếc điện thoại bị rớt lại nên cả hai tên cướp vội vàng tăng ga tẩu thoát.

Trần Đức Khoa và Trần Nguyễn Anh Khang tại cơ quan điều tra.

Cả hai không ngờ mọi hành động đã rơi vào tầm ngắm của trinh sát hình sự quận 1 từ trước đó. Tổ tuần tra lập tức đeo bám hai đối tượng gắt gao. Đến ngã tư Nguyễn Văn Thủ - Đinh Tiên Hoàng, trinh sát ép xe, quật ngã, tóm gọn cả Khoa và Khang.

Tại cơ quan điều tra, hai thanh niên này cho biết tên là Trần Đức Khoa và Trần Nguyễn Anh Khang. Theo hồ sơ, Khoa đang được Công an quận Bình Thạnh tạm thời cho tại ngoại để điều tra về hành vi cướp giật tài sản thì lại tiếp tục ngựa quen đường cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm