Triệt phá đường dây đánh bạc xuyên quốc gia gần 1.000 tỉ đồng

Vào sáng cùng ngày, các trinh sát của Bộ Công an đã bắt và khám xét khẩn cấp đối với bốn người liên quan đến đường dây này.
Bốn người bị bắt giữ bao gồm Wong Boon Leong (35 tuổi, quốc tịch Singapore, ngụ quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh); Võ Đặng Thành Trung (31 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh); Nguyễn Thị Kim Cúc (29 tuổi); Nguyễn Văn Nam (33 tuổi), cùng ngụ quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, cơ quan công an cũng triệu tập bốn người khác đến làm việc để làm rõ hoạt động của đường dây đánh bạc trên mạng này.
Theo thông tin ban đầu, đây là đường dây tổ chức đánh bạc xuyên quốc gia, thông qua một trang web đánh bạc (trang Dafa...) đặt máy chủ tại Philippines. Wong Boon Leong là kẻ cầm đầu đường dây này tại Việt Nam.
Giao diện trang web này thể hiện nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Đây là mạng đánh bạc dưới hình thức thế chấp, người đánh bạc phải trả tiền trước để chơi.
Để chơi bạc, người chơi liên hệ trực tuyến với nhân viên của Dafa... thông qua chức năng online chat để lấy tên tài khoản và số tài khoản. Sau khi mở tài khoản, có tiền, người chơi sẽ chuyển tiền theo hướng dẫn của trang web hoặc các nhân viên để đổi qua điểm và đánh bạc trực tiếp theo tỉ lệ ăn, thua có trên trang web. Toàn bộ số tiền thắng, thua bạc được giao dịch qua các tài khoản ngân hàng.
Cơ quan công an cho biết ước tính số tiền đánh bạc của người Việt Nam trong đường dây này lên đến gần 1.000 tỷ đồng. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra. (Theo VNPlus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm