Triệt phá ổ cá độ bóng đá tại quán cà phê ven sông

Trước đó vào rạng sáng 1-7, lực lượng trinh sát đội CSĐT tội phạm về TTXH công an huyện Bình Chánh, phối hợp cùng công an xã Vĩnh Lộc A, bất ngờ ập vào quán cà phê tại số F13/1B, thuộc ấp 6A, xã Vĩnh Lộc A. Tại hiện trường, công an bắt quả tang hàng chục người đang đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá.

Theo hồ sơ ban đầu, nhóm tổ chức đánh bạc, ghi cá độ bóng đá gồm: Lê Minh Triệu, Trần Minh Thêm, Vũ Văn tuấn, và Phan Văn Hoàng. Trong đó Triệu là chủ quán cà phê, là người chủ mưu tổ chức đường dây cá độ bóng đá này. Do có kinh nghiệm tổ chức cờ bạc, đối phó công an nên Triệu thuê địa điểm nói trên ở cạnh bờ sông để tổ chức cho các con bạc đến tham gia xem bóng đá và cá độ.

Qua lời khai ban đầu của các đối tượng, Triệu thuê người đứng cảnh giới từ xa, nếu phát hiện công an những người này sẽ ra tín hiệu, để Triệu thông báo cho con bạc phi tang chứng cứ xuống sông. Tuy nhiên, vào rạng sáng 1-7, các trinh sát công an huyện Bình Chánh đã tổ chức bao vây, khống chế vòng ngoài và từ bên trong, nên các con bạc không kịp tẩu tán tang vật và đều bị bắt giữ tại hiện trường.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục mở rộng điều tra, lập hồ sơ, sàng lọc để xử lý những người có liên quan.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm