Triệt phá sòng bạc chuyên sát phạt tại... đám tang

Triệt phá sòng bạc chuyên sát phạt tại... đám tang ảnh 1

Những đối tượng cờ bạc từng bị công an bắt giữ trước đó

Sáng 31/5, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang lập hồ sơ xử lý 11 đối tượng về các hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, từ nhiều nguồn tin người dân cung cấp về một sòng bạc di động thường xuyên “mượn mặt bằng” là những đám ma để tổ chức đánh bạc ăn tiền khá lớn, công an thị xã Thủ Dầu Một đã mật phục và bắt quả tang gần 60 con bạc đang tham gia sát phạt tại địa bàn ấp 4, xã Tương Bình Hiệp (thị xã Thủ Dầu Một).

Qua đấu tranh, các con bạc khai nhận đến từ các địa bàn lân cận. Nhóm cờ bạc này từng hoạt động tại huyện Bến Cát, thị xã Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An (Bình Dương). Không chỉ dừng lại ở địa bàn tỉnh Bình Dương, những tên cầm đầu còn tiến đến khu vực huyện Củ Chi, Hóc Môn, quận Thủ Đức, quận 9 (TPHCM) để ăn thua với các con bạc tại địa phương. Hình thức sát phạt chủ yếu là lắc tài xỉu.

Để qua mắt các ngành chức năng, sòng bạc này liên tục thay đổi địa bàn. Nơi nào có đám ma là bọn chúng tìm đến. Nhiều khi “khát nước”, các con bạc còn tụ tập ngay vỉa hè, bãi đất trống để sát phạt nhau.

Hiện cơ quan chức năng đang phân loại đối tượng để xử lý.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm