Triệt phá xới bạc 'khủng', tạm giữ 21 người

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 3-1 cho biết cơ quan này đã phá chuyên án 118B sau nhiều ngày theo dõi, bắt quả tang 21 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức sóc dĩa, thu giữ tại chỗ 133 triệu đồng và nhiều tang vật khác có liên quan.

21 đối tượng bị bắt giữ đều ngụ ở Thạch Thành, Thanh Hóa. Ảnh: Đ.HỢP

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận người đứng ra tổ chức đánh bạc là Nguyễn Văn Hiên (45 tuổi), là chủ nhà, ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành. Theo đó, mỗi một người vào chơi phải nộp cho Hiên 200.000 đồng.

Hai đối tượng khác là Đặng Văn Phương (29 tuổi), ngụ huyện Thạch Thành là đối tượng cầm cái chính và Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi) là đối tượng cho vay tín dụng. Mỗi khi con bạc hết tiền, Mạnh sẽ cho vay. Mỗi lần vay 5 triệu đồng và bị cắt lấy lãi 300.000 đồng.

Tài liệu của cơ quan điều tra thông tin, đây là một xới bạc chuyên nghiệp, hoạt động nhiều tháng nay và các đối tượng tham gia xới bạc này đều ngụ huyện Thạch Thành.

Nhằm tránh tai mắt của cơ quan công an, những người này thường chọn những địa điểm có địa hình vắng vẻ và thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh bị phát hiện. Hơn nữa xới bạc này luôn cắt cử một số đối tượng canh gác vòng ngoài. Khi phát hiện có người lạ vào gần xới bạc, lập tức báo cho các đối tượng trong xới để đối phó.

Cơ quan CSĐT thông tin hiện vụ việc tiếp tục được mở rộng làm rõ đường dây đánh bạc có tổ chức này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm