Triệu tập 3 người vụ giang hồ đất cảng nổ súng hỗn chiến

Liên quan đến vụ nổ súng hỗn chiến xảy ra tại đường vòng Hồ Sen (quận Lê Chân), nguồn tin từ cơ quan chức năng TP Hải Phòng cho biết công an đã triệu tập ba người có liên quan, trong đó có Nam "gà" (trú quận Ngô Quyền).

Nam "gà" cùng hai người bị triệu tập thuộc nhóm của Nguyễn Văn Hiền (33 tuổi, trú phường Kênh Dương, quận Lê Chân), người thanh niên bị nhóm đối thủ rượt đánh gây thương tích trong đêm 25-12 ở đường vòng Hồ Sen. Ba người nhóm Nam "gà" bị triệu tập ngay rạng sáng 26-12 khi đang có mặt tại BV Việt Tiệp nơi Hiền điều trị.

Trước đó, tối 25-12, nhóm Hiền, Nam "gà" cùng gần chục chiến hữu giang hồ tới bar mang tên T Beer Club mới khai trương tại số 6/29 đường vòng Hồ Sen do T. "béo" làm chủ.

Tại đây, nhóm Hiền đụng với nhóm giang hồ đất cảng là đàn em Minh "đủ" (33 tuổi, trú quận Hồng Bàng). Giữa Hiền và nhóm đàn em Minh "đủ" có mâu thuẫn từ trước nên khi vừa chạm mặt trong bar beer, hai nhóm đã xảy ra cự cãi, thách thức nhau. Nhóm đàn em Minh "đủ" công bố Hiền ra ngoài sẽ thanh toán.

Công an phong tỏa thực hiện khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến.

Khoảng 23 giờ đêm, Hiền đi ra tới quán cà phê nằm ở ngã ba đầu đường vòng Hồ Sen, liền bị nhóm khoảng 10 đàn em của Minh "đủ" lao vào đánh hội đồng. Hiền bỏ chạy ra đường bị ngã sấp xuống đường liền bị đàn em Minh "đủ" cầm ghế gỗ lao tới đập vào sau lưng.

Hiền tiếp tục bỏ chạy vào đường vòng Hồ Sen thì nhóm đàn em Minh "đủ" cũng tiếp tục rượt theo tấn công.

Lúc này, nhóm chiến hữu của Hiền từ trong bar beer chạy tới, hai nhóm giang hồ lao vào hỗn chiến. Trong lúc loạn đả, một người trong nhóm của Hiền đã rút ra khẩu súng ngắn nổ liên tiếp ba phát đạn về phía đối thủ. Tuy nhiên, đây chỉ là súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su không gây sát thương gì đáng kể, nhóm đàn em Minh “đủ” đã ào tới rượt đánh khiến người nổ súng phải bỏ chạy. Khi chạy ra tới ngã ba đường vòng Hồ Sen, người này tiếp tục nổ súng vào nhóm rượt đuổi rồi tiếp tục bỏ chạy.

Vụ hỗn chiến làm Hiền bị xước mắt phải, bị đâm trúng đùi trái, được những người cùng nhóm đưa tới cấp cứu tại BV Việt Tiệp. Nhóm đàn em Minh "đủ" cũng mau chóng rời khỏi hiện trường vụ hỗn chiến.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng, Công an quận Lê Chân phối hợp với lực lượng chức năng đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ điều tra.

Cơ quan chức năng thu giữ hai đầu đạn cao su. Công an cũng đã triệu tập những người liên quan để điều tra xử lý về các hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích.

Một nguồn tin cho biết cơ quan chức năng đã xác định nghi can đâm trúng đùi Nguyễn Văn Hiền là Nam "béo", đàn em nhóm Minh "đủ". Người trong nhóm Hiền nổ súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su vào nhóm đàn em Minh "đủ" là Sáng "đòn" (trú quận Ngô Quyền). Tuy nhiên, sau vụ hỗn chiến, cả Sáng "đòn", Nam "béo" và nhóm đàn em của Minh "đủ" có liên quan đã không có mặt tại nơi cư trú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm