Trộm 20 ĐTDĐ của nghệ sĩ trong lễ hội cuối năm

Vào thời điểm trên, phường Tân Phú, quận 7 tổ chức sân khấu ca nhạc đón mừng năm mới tại khu vực đối diện tòa. nhà 105 Tôn Dật Tiên. lợi dụng dịp này nhiều đối tượng, băng nhóm trộm cắp, móc túi cũng trà trộn để hành nghề.

Tại khu vực sân khấu ca nhạc, các trinh sát chộp được hai kẻ đang áp sát người một thanh niên để móc trộm điện thoại. Đó là Huỳnh Thanh Dũng (ngụ quận Tân Phú) và Công Lợi Nghĩa (ngụ quận Bình Tân). Khi bị công an bắt, Dũng nhanh tay thả chiếc điện thoại hiệu Nokia Lumia xuống đất nhưng không qua mắt được các trinh sát. Qua đấu tranh, cả hai thừa nhận đã móc túi lấy trộm điện thoại Nokia Lumia trị giá 10 triệu đồng của anh HV thì bị bắt.

 Các nghi can bị bắt về hành vi trộm cắp tài sản tại đêm lễ hội. Ảnh: HT

Tiếp theo đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, các trinh sát bắt quả tang và tạm giữ Trần Thị Thu Hiền (ngụ Khánh Hòa) với 20 chiếc điện thoại di động tang vật vừa “chôm” được. Bước đầu công an xác định Hiền trà trộn vào đám đông người đi xem ca nhạc, tìm người nào sơ hở để trộm cắp tài sản. Hiền phát hiện một chiếc túi xách màu đen bên trong có chứa 20 điện thoại di động của các nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạc để tại khu vực sân khấu không có người trông coi bèn nhanh tay lấy trộm. Khi Hiền đang định đưa số điện thoại di động ra ngoài cho đồng bọn thì bị trinh sát ập đến bắt quả tang. Theo thông tin từ các trinh sát, Hiền đi cùng với một số đối tượng tên Dễ, Duyên tạo thành băng nhóm trà trộn vào các điểm đông người để thực hiện hành vi. Tuy nhiên, hiện Hiền chưa khai nhận về đồng bọn.

Hiện PC45 đã bàn giao toàn bộ số đối tượng trên, đồng thời tiếp tục phối hợp cùng Công an quận 7 điều tra mở rộng, truy xét các đối tượng khác có liên quan.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm