Trữ cả 'kho' súng, viên đạn trong nhà

Sáng nay (29-7), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ ông Hà Phương Hùng (ở thôn 2, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ trái phép.

Các khẩu súng và hàng trăm viên đạn phát hiện trong nhà ông Hùng.

Theo đó, vào đêm 28-7, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) kiểm tra và phát hiện trong nhà ông Hùng tàng trữ nhiều khẩu súng, đạn, vật liệu nổ.

Công an đã kiểm đếm, lập biên bản thu giữ bảy khẩu súng gồm súng hơi, súng klip, súng thể thao; hàng trăm viên đạn, đầu đạn, nhiều báng súng, linh kiện của các loại súng; một chai thuốc bồi và máy móc để chế tạo, sửa chữa súng đạn.

Cơ quan công an thu giữ số súng đạn để phục vụ điều tra.

Bước đầu, ông Hùng khai nhận từ năm 2005 đến nay chuyên nhận sửa chữa các loại súng đã hỏng cho các khách hàng trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk.

Mỗi khẩu súng sau khi sửa xong, ông Hùng lấy tiền công của khách 2-3 triệu đồng. Ông Hùng còn khai các loại đạn ông mua về với mục đích lấy thuốc nổ để chế tạo đạn mới.

Ông Hùng được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm