Trường thông tin vụ nữ sinh đánh nhau bằng mũ bảo hiểm

Chiều 10-1, ông Trần Bá Hạnh, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Chí Thanh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết bốn nữ sinh của nhà trường đã tham gia vào vụ việc đánh nhau trong đoạn clip được tung lên mạng xã hội tối 7-1 sẽ bị xử lý nghiêm.
Theo ông Hạnh, qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 7-1. Các nữ sinh đã hẹn nhau tại khu vực đường ra sân bay TP Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.
Trong đó, hai nữ sinh trực tiếp đánh nhau là Đinh Thị Minh U. và Nguyễn Thị Thảo V. (học lớp 8 Trường THCS Nguyễn Chí Thanh). Ngoài ra còn có ba học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn (TP Buôn Ma Thuột) và hai học sinh của Trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin).
“Sự việc xảy ra ngày Chủ nhật, ngoài nhà trường nên công an đang trực tiếp làm việc với các nữ sinh. Theo thông tin tôi nắm được, hai em U. và V. mâu thuẫn, hẹn đánh nhau. Các em này gọi thêm bạn bè tới và khi đánh nhau đã bị bạn bè quay lại clip tung lên mạng xã hội” - ông Hạnh cho hay.
Cũng theo hiệu trưởng nhà trường, hiện tại nữ sinh Thảo V. vẫn đang được điều trị thương tích trong bệnh viện. Còn em U. không thấy đến trường. 
“Những nữ sinh đánh nhau rất cá tính, không nghe lời giáo viên. Nhà trường đã báo cáo sơ bộ vụ việc lên Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT và đang chờ kết luận từ cơ quan công an để xử lý theo nội quy của nhà trường” - ông Hạnh nói.
Như Pháp Luật TP.HCM  thông tin, tối 7-1, trên mạng xã hội lan truyền clip cảnh hai nhóm nữ sinh đánh nhau loạn xạ. Ban đầu hai nữ sinh túm tóc vật nhau giữa đường, sau đó một nhóm bạn khác lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh nhau...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm