Truy bắt kẻ lạ mặt vào trường tiểu học cưỡng hiếp học sinh

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, khoảng 6 giờ ngày 13-5, cháu N. (học sinh lớp 3) được cha chở đến trường để tham gia đợt kiểm tra học kỳ 2. Do đến sớm nên lúc đó, trong trường ngoài N. thì chỉ có khoảng 10 học sinh.

Truy bắt kẻ lạ mặt vào trường tiểu học cưỡng hiếp học sinh ảnh 1Trường Tiểu học Thành Hải 1 - nơi N. bị kẻ lạ mặt cưỡng hiếp
Khi đến cầu thang lên lớp học ở tầng 1, N. gặp một thanh niên lạ mặt. Ngay sau đó, tên này uy hiếp rồi kéo N. vào khu vệ sinh của trường. Tại đây, kẻ lạ mặt đã đánh và dọa giết nếu N. kêu la. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với N., kẻ cưỡng hiếp còn dọa truy sát nếu em kể vụ việc cho người khác.

Đến trưa, sau khi tan học, N. về nhà khóc và kể lại chuyện vừa bị cưỡng hiếp cho cha mẹ. Sau khi gia đình N. tố giác vụ việc, Công an xã Thành Hải đã báo cáo khẩn cấp lên Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm và Cơ quan CSĐT Công tỉnh Ninh Thuận để xin hỗ trợ. Vụ cưỡng hiếp đang gây chấn động dư luận địa phương.

Theo kết quả thăm khám ban đầu của cơ quan y tế địa phương, vùng kín của N. bị tổn thương. Từ lời khai ban đầu của nạn nhân, Cơ quan CSĐT đang quyết liệt truy bắt hung thủ.

Một trinh sát của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết N. quá nhỏ tuổi nên việc mô tả kẻ cưỡng hiếp chưa rõ ràng. Tuy vậy, do là trọng án nên bằng mọi giá, cơ quan công an phải làm rõ trong thời gian sớm nhất.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Phan Rang - Tháp Chàm cho biết vừa có cuộc họp khẩn với hiệu trưởng các trường trên địa bàn để ổn định tình hình; đồng thời, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường học tăng cường công tác bảo vệ, phân công trực 24/24 giờ để kịp thời ngăn chặn tình huống xấu tương tự có thể xảy ra.

Hiện nay mỗi ngày, để N. không bị tổn thương về tâm lý, giáo viên Trường Tiểu học Thành Hải 1 và Công đoàn nhà trường thay phiên đến thăm hỏi, động viên em và gia đình.

Theo Lê Trường/Người lao động

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm