Truy bắt kẻ tạt acid người yêu

An là nghi can tạt acid tại quán cà phê Bóng Đèn ở đường Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3 vào đêm 26-3 khiến chị NTLG, chủ quán, bị bỏng 40%.

Theo điều tra ban đầu, An là dược sĩ, đã ly hôn. Khoảng hai năm trở lại đây, An có mối quan hệ tình cảm với chị G. Gần đây giữa An và chị G. đã xảy ra mâu thuẫn nên đêm 26-2, An đến quán cà phê Bóng Đèn của chị G. để gây án rồi bỏ trốn. Cơ quan công an nhận định An đã tính toán kỹ lưỡng khi làm dừng hoạt động hệ thống camera an ninh trong quán trước khi gây án. Công an đã tìm thấy tại hành lang cầu Đồng Nai một xe máy biển số 55P2-3936, một đôi dép màu vàng và vật dụng của An. Trong cốp xe có một ví bên trong có CMND, giấy đăng ký xe máy mang tên Phùng Chấn An nhưng không có tiền mặt. Nhiều khả năng An dàn cảnh hiện trường như một vụ tự vẫn nhằm đánh lạc hướng điều tra.

Người dân nếu phát hiện hoặc bắt được Phùng Chấn An xin báo về đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 3. ĐT: (08) 3832.2077 hoặc 0903.137.514 gặp điều tra viên Nguyễn Đình Hoàng.

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm