Truy nã đặc biệt kẻ bắn công an trọng thương

(PL)- Công an tỉnh Kon Tum vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Trần Trung Hùng (còn gọi là Gióng, trú phường Quyết Thắng, TP Kon Tum - quê tỉnh Bắc Ninh) về tội giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Vào tháng 7-2016, Công an TP Kon Tum nhận được tin báo của một cặp vợ chồng ở phường Trường Chinh, TP Kon Tum về việc con của họ bị bắt cóc, ép tự chặt ngón tay. Qua điều tra, công an xác định Hùng cùng đồng phạm gây ra sự việc nên truy bắt.

Quyết định truy nã đối với Hùng.

Rạng sáng 30-11, khi phát hiện Hùng đang lẩn trốn tại xã Đăk Blà, Công an TP Kon Tum vây bắt thì bị Hùng dùng súng AK bắn trả làm Thượng úy Vương Hoàng Giáp (Công an TP Kon Tum) trúng nhiều phát đạn, trọng thương. Ngay sau đó, Hùng được đàn em chở đi trốn.

Liên quan vụ nổ súng này, công an đã bắt giữ bốn người ở TP Kon Tum vì có hành vi che giấu, giúp Hùng trốn thoát, không tố giác tội phạm.

Công an kêu gọi Hùng và những người tham gia, tiếp tay cho các hoạt động phạm tội, vi phạm pháp luật với Hùng ra đầu thú để được hưởng các chính sách khoan hồng của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.