Truy nã một đầu nậu thuốc lá

16 giờ ngày 3-9, tại nhà số 57/6 ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, Quốc, Hoàng và Võ Quan Châu (SN 1978, em trai của Võ Đan Thùy) đang chất gần 16.000 gói thuốc lá Jet và Hero lên xe tải của Hoàng thì bị Công an huyện Hóc Môn bắt quả tang. Khám xét nhà riêng của Thùy, công an thu giữ 1.800 gói thuốc lá Jet và 450 gói thuốc lá Hero. Cùng thời điểm, công an kiểm tra xe tải BS: 54T-6315 đậu tại bãi đất trống gần ngã tư An Sương (thuộc quận 12) do Lâm Văn Xuân (SN 1967, ngụ phường Tân Thới Nhất, quận 12) làm tài xế, phát hiện 9.600 gói thuốc lá ngoại.

Truy nã một đầu nậu thuốc lá ảnh 1

Quốc khai, trưa 3-9, Quốc chất đầy 16 bao tải thuốc lá ngoại, 600 gói/bao rồi gọi xe tải của Hoàng đến chở ra bãi đậu xe thuộc phường Tân Thới Nhất để chuyển giao cho Xuân (đã được Thùy gọi đến chờ sẵn). Tiếp đó, Quốc tiếp tục kiểm tra số lượng thuốc lá lậu do các đối tượng chạy xe máy đến giao bán cho Thùy. Khi Hoàng quay xe lại để Quốc và Châu chất thuốc lên xe (khoảng gần 16.000 gói) thì bị công an phát hiện.

Các đối tượng còn lại cho biết tất cả số thuốc lá lậu bị thu giữ đều là của Võ Đan Thùy. Xuân đã vận chuyển bốn chuyến thuốc lá lậu cho Thùy, tiền công 2,6 triệu đồng/chuyến. Trung bình khoảng mười ngày Xuân đi giao hàng cho Thùy một chuyến. Địa điểm nhận hàng là khu vực cầu vượt An Sương, nơi giao hàng là qua cầu Mỹ Thuận khoảng 20km, hướng về TP.Cần Thơ. Sau mỗi chuyến giao hàng, Xuân nhận tiền công từ người nhận hàng. Hoàng mới chạy xe thuê cho Thùy được ngày đầu, chưa kịp nhận tiền công đã bị bắt.

Võ Đan Thùy hãy sớm ra đầu thú để được khoan hồng. Ai biết Thùy đang ở đâu hãy báo cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ CAQ12, ĐT: 083.8910.614.

Theo NGUYỄN HIẾU (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm