Truy nã đặc biệt kẻ sát hại con chủ tiệm cầm đồ

Sáng 29-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã ra quyết định truy nã bị can đối với Đặng Phạm Sáu (51 tuổi, ngụ thị trấn Phong Sơn, Cẩm Thủy) về tội giết người.

Cũng theo quyết định này, tất cả người dân có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Quyết định truy nã kẻ sát hại con trai chủ tiệm cầm đồ ở huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Đ. TRUNG

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, khoảng 16 giờ 20 ngày 23-4, Sáu cùng một người bạn đi xe máy đến tiệm cầm đồ Hải Lý có địa chỉ ở phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, để chuộc lại chiếc điện thoại đem cầm cố trước đó.

Tại đây chủ tiệm cầm đồ cho biết chiếc điện thoại đã được thanh lý khiến hai bên xảy ra cãi vã. Lúc đó, Nguyễn Tuấn Long (31 tuổi - con trai chủ tiệm) đã ra ngoài để giải thích cho Sáu thì bất ngờ bị Sáu rút rao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào mạn sườn bên phải.

Say khi gây án, Sáu đã bỏ trốn khỏi hiện trường, còn nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng  do vết thương nặng nên đã tử vong.

Công an tỉnh Thanh Hóa nhanh chóng vào cuộc điều tra, huy động các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với lực lượng địa phương truy bắt Sáu.

Theo cơ quan công an, Sáu là đối tượng cực kỳ nguy hiểm, nghiện ma túy nặng nên đã ra quyết định truy nã đặc biệt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm