Truy sát giữa phố, hai người bị thương

Cơ quan điều tra Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết đang ráo riết truy bắt các đối tượng có liên quan trong một vụ truy sát vừa xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo, TP Huế. Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 27-9, trước cầu Trường Tiền, đường Trần Hưng Đạo, người dân bàng hoàng khi chứng kiến cảnh hơn chục thanh niên mang theo mã tấu, dao, ống sắt và đá rượt đuổi hai thanh niên ngay giữa phố.

Trước sự truy đuổi gắt gao của nhóm sát thủ, hai nạn nhân chạy vào một chi nhánh ngân hàng trên đường Trần Hưng Đạo (cách cầu Trường Tiền khoảng 20 m) thì bị đuổi kịp. Trong lúc hỗn chiến, nhóm đông người vung dao, mã tấu chém hai thanh niên gục ngã tại chỗ rồi tháo chạy. Nhận được tin báo, lực lượng công an đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra. Tại hiện trường còn vương vãi vết máu, nhóm truy sát bỏ lại hai con dao dài.

Hàng chục cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra truy sát. Hai con dao dài nghi của nhóm gây án bỏ lại hiện trường. Ảnh: VA

Theo điều tra ban đầu, hai nạn nhân bị chém là Trần Ngọc Tuấn (tự Út, 43 tuổi, trú phường Phú Hòa, Huế) bị thương ở bụng và lưng. Người còn lại tên Trần Linh (trú phường Hương Sơ, TP Huế) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do bị chém ngang cổ. Hai nạn nhân này làm nghề bốc vác hàng hóa ở chợ Đông Ba, mới đây đã xảy ra xích mích với một băng nhóm mới nổi muốn tranh giành địa bàn hoạt động.

Hẹn đến quán cà phê giải quyết mâu thuẫn bằng dao

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự đối với Phan Khắc Vy (34 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Thông tin ban đầu cho biết Vy và Nguyễn Minh Tiền (cùng ngụ xã Phú Quới) có mâu thuẫn nên hẹn gặp ở quán cà phê gần KCN Hòa Phú (huyện Long Hồ) vào chiều 26-9 để “nói chuyện phải quấy”. Khi chạm mặt nhau, Vy và Tiền tiếp tục cự cãi dẫn đến hai bên xảy ra xô xát, giằng co. Lúc này, Vy đã dùng dao mang sẵn trong người đâm liên tiếp hai nhát vào vùng vai và lưng của anh Tiền khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi tử vong. sau khi đâm anh Tiền, Vy đã rời khỏi địa phương, đến ngày 27-9 mới đến công an đầu thú.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm