Truy sát kinh hoàng, một nam thanh niên thiệt mạng

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an TP Móng Cái - Quảng Ninh cho biết cơ quan công an đang vào cuộc điều tra nhóm côn đồ truy sát, gây ra cái chết của anh Lưu Hồng Việt, trú tại huyện Tiên Yên hiện đang là lao động tự do tại Móng Cái.
 
Theo thông tin từ cơ quan công an, sự việc xảy ra vào trưa 9/3, tại ven sông Ka Long - TP Móng Cái, người dân kinh hãi thấy một nhóm côn đồ với dao gậy, gạch đá đuổi đánh một thanh niên. Người thanh niên sợ hãi bỏ chạy nhưng vẫn bị nhóm côn đồ đâm chém tới tấp. Khi đã bị thương, để thoát thân, người thanh niên đã chạy về hướng bờ sông Ka Long và nhảy xuống sông. Thấy vậy, nhóm côn đồ sau một hồi hằn học mới bỏ đi. Sau đó, người dân đã vớt nạn nhân lên và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Móng Cái.
 
Tuy nhiên, do bị vết thương tại đùi gây ra mất máu nhiều dẫn đến đuối sức, nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt ghi nhận lập biên bản sự việc. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Lưu Hồng Việt trú tại huyện Tiên Yên. Việt làm nghề tự do ở Móng Cái được khoảng hơn 1 năm nay.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể là do mâu thuẫn làm ăn hay tranh giành địa bàn dẫn đến vụ án mạng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Theo Thế Cường (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm