Vụ hỗn chiến trong đêm, hai người tử vong

Truy sát nhau chỉ vì câu nói: “Các chú nói nhỏ thôi…”

Quán lẩu bò Cảnh, nơi hai nhóm thanh niên mâu thuẫn, thách đố chém nhau. Ảnh: PHƯỚC TĨNH

Theo lời kể của người dân gần quán lẩu bò Cảnh (trên đường An Dương Vương, phường 10, quận 6), nơi xảy ra hỗn chiến thì hai nhóm này cự cãi rồi thách chém nhau. Cụ thể, trong lúc ngồi ăn lẩu, nhóm của Phạm Công Nghĩa, Vũ Sơn Tùng (đều ngụ Hải Phòng)nói lớn tiếng, liền bị nhóm thanh niên trong quán nhắc nhở “Khuya rồi. Các chú nói nhỏ thôi”.

Bực mình vì có người nhắc nhở, nhóm Nghĩa, Tùng liền tiến đến nói cho ra lẽ. Trong lúc nói chuyện, một thanh niên trong nhóm nhắc nhở đập chén xuống nền nhà ra vẻ thách đấu. Thấy vậy Nghĩa, Tùng đáp lại: “Hãy chờ đó” sẽ đem quân tới “xử”.

Theo lời kể của một người dân trong dãy trọ phía sau quán lẩu Cảnh, khi nhóm của Nghĩa và Tùng kéo quân đến, họ nghe một thanh niên hô lớn: “Còn bao nhiêu hàng, chĩa đem hết ra đây”. Sau đó thì cuộc sát phạt đẫm máu, người dân chỉ biết đóng cửa chạy trốn. Trong cuộc truy đuổi, có một thanh niên ngồi sau xe máy chạy vào quán phở bên đường chụp lấy con dao bản to đuổi theo nhóm kia. Nhiều người nghe tiếng hét lớn, xe máy băng ầm ầm, gạch đá băng tứ tung… Vụ hỗn chiến đã khiến Nghĩa chết tại chỗ, Tùng bị đâm trọng thương, vào BV 115 cấp cứu nhưng cũng đã tử vong.

Được biết nhóm thanh niên trong quán lẩu bò đã chém chết Nghĩa và Tùng cũng là dân có “số má” nhưng chơi rất tình nghĩa với bà con khu vực. Trong nhóm có một người tên thường gọi là Bảo em đã bị Công an quận 6 mời lên làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm